TransViet triển khai thông tin của Singapore Airlines với nội dung “SQ – Thông tin liên lạc của khách hàng (Bắt buộc)” như sau:

 

SQ lưu ý các anh/chị đại lý về việc cho trường địa chỉ liên hệ với khách vào mỗi booking để hãng có thể liên hệ với khách khi có những thay đổi về chuyến bay, giờ bay...

 

Theo quy định của IATA, đại lý cần thể hiện những thông tin liên lạc của khách theo quy ước chung như sau:

 

·        SSR CTCE – Địa chỉ email của khách
·        SSR CTCM – Số điện thoại di động của khách
·        SSR CTCR – Trong trường hợp khách không có hoặc từ chối cho số điện thoại liên lạc

Ngoài ra, đại lý vẫn duy trì những thông tin liên lạc như: tên đại lý, điện thoại của đại lý và một số thông tin chi tiết theo như quy định và hướng dẫn của từng hệ thông GDS mà các anh/chị sử dụng làm booking.

 

Rất mong các anh/chị thực hiện đúng quy định.

BEST REGARDS